▪ Phụ trách toàn bộ mảng Kế toán thuế tại Công ty;
▪ Dựa trên định hướng Doanh thu cả năm từ ban lãnh đạo, lập dự trù Doanh thu – Chi phí thuế cả năm;
▪ Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của hồ sơ chứng từ đi kèm hóa đơn mua vào và bán ra;
▪ Hoàn thiện hồ sơ, chứng từ thuế;
▪ Dựa vào quy chế tài chính thực tế tại Công ty, xây dựng quy chế tài chính phù hợp và tối ưu chi phí thuế;
▪ Xuất hóa đơn tài chính; Kê khai thuế hàng tháng, quý, năm;
▪ Lập Báo cáo tài chính theo Quý, Năm phục vụ quyết toán thuế và theo yêu cầu Ban lãnh đạo công ty;
▪ Hoàn thiện sổ sách Kế toán theo quy định luật thuế, in và lưu trữ hồ sơ chứng từ;
▪ Làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu;
▪ Tham gia quyết toán thuế, giải trình số liệu kế toán;
▪ Thường xuyên cập nhật luật thuế, tư vấn cho Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo Công ty phương án tối ưu chi phí thuế.