Nội dung công việc
- Nhận chuyển điện thoại, fax đến các phòng ban; lưu trữ hồ sơ khoa học.
- Giao nhận công văn, thư từ đến các phòng ban và ra bên ngoài.
- Hỗ trợ công tác hậu cần cho các sự kiện của Công ty như hội nghị, hội thảo, họp hành đào tạo,...
- Cấp phát văn phòng phẩm theo kế hoạch, báo cáo tình hình văn phòng phẩm và kế hoạch mua căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế Kiểm soát các loại chi phí hành chánh của Công ty
- Làm thủ tục thanh toán chi phí hành chánh hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác yêu cầu của BGĐ hoặc Quản lý trực tiếp
(Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn)