• Thực hiện các giao dịch ngân hàng, kiểm tra số dư tiền gửi các ngân hàng vào mỗi ngày để có các báo cáo cho kế toán nội bộ nhằm kiểm soát, đối chiếu và có kế hoạch dòng tiền;
• Nhập dữ liệu vào phần mềm, định khoản các nghiệp vụ, lên Báo cáo ngân hàng.
• Lập và chịu trách nhiệm giải quyết tốt về các hồ sơ: bảo lãnh, mở L/C, vay vốn, giải ngân, giải toả, trả nợ.
• Tham vấn với trưởng bộ phận và ban giám đốc các vấn đề liên quan.
• Lưu trữ chứng từ: Trong quá trình làm phát sinh các nghiệp vụ, cần tập hợp đủ chứng từ và lưu trữ khoa học để thuận lợi cho việc sử dụng, rà soát cũng như kiểm tra sổ sách, số liệu.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và cấp trên.