- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận và thực hiện công tác tuyển dụng
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT
- Chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: cập nhật hồ sơ nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tổ chức các hoạt động nội bộ cho nhân viên công ty.
- Lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Quản lý, đặt mua, cấp phát văn phòng phẩm.
- Thực hiện các thủ tục hành chính.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
(Được hướng dẫn để thực hiện công việc)