Nhiệm vụ công việc
- Quản lý, kiểm tra và giám sát tất cả các giám sát, hoạt động nhà hàng.
- Đi kiểm tra định kì, đột xuất các nhà hàng về tất cả các vấn đề như: bộ phận bếp, chất lượng món ăn, chất lượng thực đơn và phản hồi của khách, chất lượng phục v,....
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các tổ chức, cơ quan nhà nước… có liên quan đến hoạt động của nhà hàng.
- Nắm bắt được tình hình nhân sự, tổng hợp, đề xuất các vấn đề Nhân sự ở các vị trí quản lý: Giám sát bếp, Giám sát Nhà hàng, các vị trí phục vụ, thu ngân,.... cho Quản lý Nhân sự.
- Thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo cùng với Quản lý Nhân sự Công ty ở các vị trí chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi lúc phỏng vấn.