Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.
Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng....
Trình độ Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Giám Sát có kinh nghiệm từ 3 năm làm việc trong Khách Sạn, Nhà Hàng, từ 1 năm ở vị trí Trưởng bộ phận/Captain trở lên.
Nhà Hàng The Pilot
là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Giám sát Nhà Hàng" với các kỹ năng như Giải Quyết Vấn Đề, Kỹ Năng Giao Tiếp, Kỹ Năng Quản Lý. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Phụ Cấp khi làm việc tại Nhà Hàng The Pilot
.