- Hoạch định, lập và đề xuất chiến lược Marketing hàng tháng của công ty theo chiến lược chung của Công ty. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
- Tổ chức triển khai chi tiết và giám sát kế hoạch Marketing theo mục tiêu đề ra.
- Tạo các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Google AdWords, Youtube, Zalo, LinkedIn, Email…. và offline của công ty.
- Triển khai và cải thiện chất lượng content với công cụ SEO và Google Analytics
- Tham gia đóng góp ý tưởng về nội dung, hình ảnh đa kênh cho các chiến dịch Marketing chung của thương hiệu; Nhãn hàng
- Hoạch định kế hoạch, phân tích, đo lường và thực hiện hoạt động Digital Marketing;
- Xây dựng và triển khai các chương marketing để thu hút sự quan tâm của khách hàng (thông qua Online, Offilne).
- Nghiên cứu đề xuất, triển khai thực hiện các chính sách nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, chịu trách nhiệm kiểm soát, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh.
- Khảo sát và Nắm bắt nhu cầu của thị trường để chủ động các kế hoạch marketing và tư vấn cho BGĐ các chiến lược Marketing hiệu quả trong từng thời kỳ.
- Nghiên cứu, tìm hiểu các xu hướng mới trên các kênh, sau đó áp dụng sáng tạo và có chọn lọc phù hợp với chiến lược MKT từng thời kỳ.
- Xây dựng, đào tạo & dẫn dắt đội ngũ nhân viên đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu được giao và mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự triển khai Tuyển dụng, đào tạo nhân sự, đảm bảo yêu cầu công việc của các account manager.