Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  IT Phần mềm /  VIỆC LÀM DƯỢC PHẨM PHARMA tại TPHCM - Trang Ly Pharma

VIỆC LÀM DƯỢC PHẨM PHARMA tại TPHCM - Trang Ly Pharma

9,200,000 - 12,000,000 VNĐ
2,000,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Giới thiệu:
Thị trường thực phẩm chức năng hiện nay rất phong phú đa dạng về sản phẩm và mẫu mã, tuy nhiên không hoàn toàn các sản phẩm này đều có nguồn gốc rõ ràng. Nguyên liệu sản xuất không đạt chuẩn GACP-WHO, sản xuất dây chuyền không đạt chuẩn GMP, bảo quản sản phẩm không chuẩn GSP, dịch vụ trọn gói không chuyên nghiệp.....
Trang Ly – Nhà máy gia công thực phẩm chức năng tại TP. Hồ Chí Minh giải quyết tất cả những câu hỏi trên một cách tốt nhất hiên nay. Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển với phương châm “Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi” luôn là bạn đồng hành của khách hàng, là đối tác xứng đáng của quý khách đã “chọn mặt gửi vàng”.

Chúng tôi hiểu được răng uy tín- chất lượng – hợp tác bền lâu để làm được điều đó cần xây dựng được quy trình khép kín nhằm kiểm soát được nghiêm ngặt chất lượng của sản phẩm nói không với công nghệ “xô chậu”, “nguyên liệu bẩn”. Là doanh nghiệp đầu tiên đầu tư xây dựng vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP-WQA, ISO22000;2005, kho bảo quản sản phẩm đạt tiêu chuẩn GSP. Dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp sản xuất đến hỗ trợ đối tác bán hàng, quảng bá sản phẩm ra thị trường, đăng ký sản phẩm độc quyền của khách hàng.

Vấn đề quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp, cơ sở là ý thức được mình đang sản xuất kinh doanh sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng của xã hội. Điều này phải được thực hiện một cách chuyên nghiệp bằng cái tâm và tầm nhìn lâu dài của lãnh đạo công ty Trang Ly Pharma. Giúp phát triển bền vững, góp phần to lớn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng cũng như báo vệ vị thế thực phẩm chức năng hiện nay. Công ty TNHH Dược Phẩm Trang Ly Pharma cam kết mang đến cho đối tác với đối tác, khách hàng sự hài lòng nhất từ chất lượng đến quy trình sản xuất an toàn tuyệt đối cho từng sản phẩm./.

Các dây chuyền sản xuất chính thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm và dược phẩm bao gồm:​
- Dây chuyền sản xuất viên nang: viên nang cứng, viên nang mềm đóng lọ nhựa, lọ thủy tinh, đóng vỉ Alu, vỉ nhôm,….
- Dây chuyền sản xuất Siro: Siro dạng chai, siro dạng ống nhựa, siro dạng gói
- Dây chuyền sản xuất viên nén: các dạng viên nén, viên nén sủi
- Dây chuyền sản xuất cốm, bột: Các dạng cốm hạt to, nhỏ, bột mịn, bột sủi,….
- Dây chuyền sản xuất dạng trà : Trà hòa tan , trà túi lọc …
- Dây chuyền sản xuất : kem, gel, mỡ…

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM TRANG LY

Địa chỉ : Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Người đại diện: Nguyễn Xuân Phương

Địa chỉ: 4801 Little John Street # F Baldwin Park, CA 91706 USA.
Địa chỉ: Trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội Mátxcơva, số 146, Đại lộ Yaroslavkoe TP Mátxcơva, Liện bang Nga
 
 
  8-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  10-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  15-20 triệu VNĐ
 01/04/2024
  30-35 triệu VNĐ
 06/04/2024
  18 triệu VNĐ
 06/04/2024