- Lập kế hoạch, triển khai & theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh online: Fanpage, Instagram, Shopee, Zalo, Google,…
- Viết tin, bài quảng cáo cho các kênh online.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng hoặc giảm chi phí.
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
- Phối hợp với phòng thiết kế và phòng kinh doanh để thực hiện các chiến dịch marketing.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.