Mô tả công việc:
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Tiếp cận / Gọi điện xin cuộc hẹn
* Tìm hiểu nhu cầu và vấn đề khách hàng đang quan tâm
* Phân tích tình trạng tài chính của khách hàng
* Đề xuất một kế hoạch tài chính / bảo hiểm phù hợp cho khách hàng tiềm năng
Phục vụ hợp đồng
* Liên tục cung cấp dịch vụ khách hàng
Yêu Cầu công việc:
Trình độ: Cao đẳng
Kinh nghiệm: Ít nhất 6 tháng - 1 năm chăm sóc khách hàng (kinh nghiệm trong lãnh vực Ngân hàng/ Tài chính/ Bảo hiểm là một lợi thế). Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Tác phong: Chuyên nghiệp & nhanh nhẹn
Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán & chăm sóc khách hàng tốt
Kỹ năng thuyết phục, biết nắm bắt tâm lý khách hàng
Có mối quan hệ xã hội.
Được đào tạo bài bản và nâng cao thường xuyên qua các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao
Cơ hội thăng tiến nhanh trong công việc
Quyền lợi được hưởng:
Thời gian làm việc: 08hhh00-13h00 nghỉ trưa) + Thứ Hai - Thứ Sáu, Sáng Thứ bảy
+ Lương cố định: đồng/tháng- đồng/ tháng
+ Chính sách hoa hồng hấp dẫn: lên đến 22%
+ Các khoản thưởng: Thưởng năng suất tháng thưởng quý theo kết quả kinh doanh, thưởng "nóng" nếu đạt thành tích xuất sắc
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Nhận Việc Ngay