Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM CUSTOMER PROCESS & INFORMATION IMPROVEMENT SUPERINTENDENT tại TPHCM - Insee

VIỆC LÀM CUSTOMER PROCESS & INFORMATION IMPROVEMENT SUPERINTENDENT tại TPHCM - Insee

15,000,000 - 30,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 10 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

1. Quản lý nhóm & dự án

Tham gia nhóm để vận hành quá trình vận hành suôn sẻ
Quản lý & theo dõi sát sao nhóm hoặc thành viên dự án để đạt được mục tiêu, mục tiêu & thời hạn của bộ phận / dự án
2. Nâng cao hệ thống

Tương tác với nhóm bán hàng & tiếp thị để xác định cơ hội, tối ưu hóa hiệu quả của hệ thống
Thực hiện các dự án đặc biệt hỗ trợ các sáng kiến ​​của hệ thống chính như xác định yêu cầu của khách hàng, chuyển giao tài liệu kỹ thuật, thực hiện kiểm tra và triển khai.
Liên kết với người dùng cuối để xây dựng quy trình mới
3. Thúc đẩy người dùng yêu thích

Quản lý việc giới thiệu người dùng mới
Xây dựng tài liệu đào tạo và tài liệu hướng dẫn người dùng
Đào tạo và cung cấp hỗ trợ liên tục cho người dùng để tối đa hóa việc sử dụng
Quản lý tất cả tính điểm khách hàng tiềm năng và theo dõi tương tác
4. Thực hiện kiểm soát chất lượng dữ liệu trong hệ thống

Xác thực cẩn thận trước khi xác nhận để sử dụng
Chủ động sửa chữa những sai lầm được phát hiện sau khi xác nhận
5. Dữ liệu phân tích và đưa ra khuyến nghị cho doanh nghiệp

Phân tích KPI của kênh hàng tuần và hàng tháng, để xử lý tiền mặt và báo cáo với các điều chỉnh được đề xuất
Phân tích và kết nối cơ sở dữ liệu giữa doanh nghiệp và tài chính / kiểm soát
Phân tích để cân bằng giữa đầu tư chi phí cho hệ thống và kết quả mang lại
  8-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  10-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  15-20 triệu VNĐ
 31/05/2024
  15-20 triệu VNĐ
 31/05/2024
  30-35 triệu VNĐ
 31/05/2024