Nội dung công việc:
- Lên các kế hoạch và điều phối công việc cho nhân viên tại cửa hàng một cách phù hợp nhất.
-Sắp xếp các ca làm việc cũng như phân bố vị trí làm việc cho nhân viên.
-Thực hiện kiểm tra cũng như đánh giá thái độ, hiệu quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo từng tháng, quý hoặc năm.
-Thường xuyên tổ chức các cuộc họp theo định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng để tiếp nhận báo cáo công việc từ nhân viên.
-Kịp thời xử lý những vấn đề còn tồn đọng.
-Giám sát, quản lý quy trình bán hàng.
-Quản lý hoạt động của cửa hàng.
-Phân tích, khảo sát khách hàng.
-Lập kế hoạch phát triển cửa hàng.
-Chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng.
Yêu cầu công việc:
- Từ 3 đến 5 năm ở trong lĩnh vực bán hàng, hoặc đã làm việc từ 1 đến 2 năm ở vị trí tương đương.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
-Trung thực, ham học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực.
-Mức lương: 16.000.000 - 19,500000.