Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Sự kiện/ Báo chí /  VIỆC LÀM CTV ( CỘNG TÁC VIÊN) - TẠI NHÀ tại Hà Nội - Thế Giới Tâm Lý Học

VIỆC LÀM CTV ( CỘNG TÁC VIÊN) - TẠI NHÀ tại Hà Nội - Thế Giới Tâm Lý Học

3,000,000 - 3,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Chào các bạn, chúng mình là nhóm các bạn trẻ đam mê tâm lý học, khao khát ứng dụng tâm lý học trong cuộc sống mỗi con người. Với hy vọng khi hiểu về tâm lý học, chúng ta có thể thay đổi tư duy, yêu thương bản thân & con người, có cuộc sống vui vẻ, tươi mới và tốt đẹp, lan tỏa giá trị tới cộng đồng nhiều hơn! Hiện nay, chúng mình cần tuyển bạn đồng hành viết bài trên Blog và Fanpage

CHỦ ĐỀ: Chủ đề tự do liên quan đến tâm lý trong đời sống và có tính ứng dụng thực tế cao, như làm chủ cảm xúc, hiểu bản thân, giáo dục con, tâm lý lãnh đạo quản lý, cân bằng cảm xúc, tâm lý học tri liệu…

ĐỘ DÀI:
- Với bạn nào viết lách chuyên nghiệp, độ dài không giới hạn với các bạn.
- Nhưng với bạn nào chưa viết quen, bạn nên áp dụng nguyên lý “Chiếc váy” , người thợ thiết kế chiếc váy cho phụ nữ họ rất tinh tế, phải đảm bảo chiếc váy đủ dài để tế nhị, nhưng cũng đủ ngắn để đầy gợi cảm. Tương tự với độ dài bài viết: đủ dài để người đọc hiểu và thấy thuyết phục, đủ ngắn để không cảm thấy dài miên man. Cho nên độ dài lý tưởng các bài viết trên 800 từ, không quátừ. từ là phù hợp. Trừ phi bài của bạn buộc phải dài để thuyết phục toàn diện luận điểm bạn đưa ra.

TIÊU ĐỀ ẢNH & FEATURE:
- Tiêu đề hấp dẫn + gửi ảnh đính kèm bài viết phù hợp.
- Tên tiêu đề không nên quá dài, chung chung. Ảnh được chọn nên đẹp nét rõ ràng. Trong trường hợp các bạn viết không tạo được ảnh, các bạn có thể trao đổi ý tưởng và phối hợp làm việc trực tiếp với các bạn Marketing để tạo sản phẩm hoàn chỉnh nhé.

TÍNH TRUNG THỰC: Bài viết phải là do bạn viết, không copy. Các bài viết dịch từ trang web nước ngoài, bạn cần dẫn link tham chiếu. Nếu bạn bị phát hiện không phải độc quyền, bài đó sẽ không được đăng, không được trả nhuận bút và có thể sẽ không hợp tác với chúng mình nữa.

QUYỀN LỢI: Bài viết nào tích cực, có giá trị sẽ được đăng tải tại blog và fanpage. Đặc biệt bài nào hay, hữu ích, đầy cảm hứng và thể hiện sự công phu, đầu tư cao sẽ nhận được nhuận bút tương xứng. Những bài viết trích dẫn, sưu tầm chúng mình sẽ xem xét ưu tiên phê duyệt sau.

CÁCH THỨC GỬI BÀI: Bài viết trên file word, font chữ Arial, cỡ chữ 13, gửi về email
  7-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-10 triệu VNĐ
 31/05/2024

Video Editor

15-18 triệu VNĐ
31/05/2024
  15-18 triệu VNĐ
 31/05/2024

Biên dịch Anh-Việt

5.5-15 triệu VNĐ
31/05/2024
  5.5-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8-15 triệu VNĐ
 31/05/2024