Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sự kiện/ Báo chí /  VIỆC LÀM CONTENT WRITER tại TPHCM - Cp Ameritec

VIỆC LÀM CONTENT WRITER tại TPHCM - Cp Ameritec

6,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Chi tiết công việc
- Phát triển nội dung theo chiến lược marketing của cty đề ra. Soạn thảo các nội dung chi tiếp phù hợp với từng mục tiêu của chiến lược nhằm tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng mục tiêu của cty. 
- Quản lý nội dung đăng tải lên các kênh truyền thông cũng như phát triển nội dung nhằm thu hút khách hàng, tăng hiệu quả cho kênh truyền thông và chiến lược của cty. 
- Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến lĩnh vực, ngành nghề, mà doanh nghiệp đang kinh doanh, hoạt động. Nghiên cứu chủ đề từ các nguồn bài như phỏng vấn khách hàng, bài học thuật, bài chuyên ngành, internet,… để tạo nguồn tư liệu phục vụ cho công việc. 
- Nghiên cứu bộ từ khóa cũng như nắm bắt các kiến thức về SEO nhằm tăng hiệu quả lượng truy cập web và doanh thu bán hàng trực tuyến cho cty. 
- Đẩy các nội dung truyền thông lên các phương tiện truyền thông đại chúng tới khách hàng. Các kênh truyền thông thường được sử dụng như: Phần mềm ứng dụng, mạng xã hội, website, trang thương mại điện tử,…
- Chỉnh sửa bài viết sao cho nội dung thu hút khách hàng và đảm bảo các tiêu chí mà doanh nghiệp đề ra. Đăng tải nội dung đã được kiểm duyệt lên trang web của doanh nghiệp cũng như lên các phương tiện truyền thông khác. 
- Nghiên cứu thị hiếu khách hàng nhằm đưa ra các nội dung, ý tưởng mới, nhằm tăng hiệu quả thu hút và tiếp cận khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp.
- Đảm bảo được tính nhất quán trong cách thực hiện và trình bày nội dung nhằm thu hút và làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.
  1-3 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  25 ngàn VNĐ
 31/05/2024
  20-22 triệu VNĐ
 31/05/2024
  30-35 triệu VNĐ
 31/05/2024