- Lập kế hoạch và thực thi Digital Marketing, bao gồm SEO / SEM, quản lý dữ liệu, email, mạng xã hội (facebook, web, thương mại điện tử, zalo…) và các chiến dịch quảng cáo khác.
- Thiết kế trên Ai, Photoshop hoặc trên các phần mềm thiết kế khác, xây dựng nội dung và duy trì hiển thị bài viết, brand name trên các kênh mạng xã hội.
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing và đánh giá dựa trên các mục tiêu (ROI và KPI)
- Cập nhật xu hướng và insight khách hàng, đồng thời tối ưu hóa chi phí và hiệu suất hoạt động Marketing.
- Sáng tạo và lên kế hoạch cho các chiến lược phát triển mới
- Làm việc với team để tạo landing pages và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
- Cộng tác với các agencies và các đối tác nhà cung cấp khác.