- Chịu trách nhiệm kiểm tra và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.
- Tiến hành và kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ, bộ chứng từ.
- Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài để nhập hàng và đàm phán các vấn đề liên quan đến sản phẩm
- Làm việc với các đơn vị vận tải, thông quan.
- Lập bảng tổng hợp theo dõi hàng nhập, hàng xuất
- Biết lập chứng từ, hồ sơ và hỗ trợ công việc xuất nhập khẩu. Làm thủ tục thông quan và báo cáo tình hình, số lượng hàng hóa nhập được trong tuần, tháng.
- Hỗ trợ các hoạt động mua hàng trong nước, nước ngoài.
- Hỗ trợ các hoạt động khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.