Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Maxbuy Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Maxbuy Việt Nam


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 6
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Maxbuy Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Maxbuy Việt Nam


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty CP công nghệ Maxbuy Việt Nam là một doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử. Với gần 10 năm phát triển, bằng việc ứng dụng hệ thống quản lý chuyên nghiệp quốc tế, các phần mềm quản trị hiện đại cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên cao cấp trong và ngoài nước. Cho đến nay, công ty maxbuy đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối các sản phẩm công nghệ dưới mô hình kinh doanh trực tuyến (kinh doanh Thương mại điện tử) tại Việt Nam.

Công ty CP công nghệ Maxbuy Việt Nam đã có mối quan hệ bạn hàng với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước, trở thành nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. Các thành viên trong Công Ty luôn nỗ lực hết mình cùng với sự phát triển của MaxBuy cũng như định hướng và mục tiêu kinh doanh, liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ lợi ích của người tiêu dùng.

Với mô hình Thương mại điện tử, Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam hiện đã và đang mở rộng các hệ thống mặt hàng lên tới hàng trăm nhóm hàng và hàng nghìn sản phẩm, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú. Đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của tất cả các khách hàng. Với phương châm: “Mua gì cũng có, giá rẻ bất ngờ, khuyến mãi từng giờ “. Maxbuy sẽ trở thành một kênh mua sắm trực tuyến tiện lợi và hiệu quả của thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay.

Bên cạnh đó Maxbuy Việt Nam cũng đẩy mạnh chuyên sâu về các lĩnh vực cung cấp trọn gói và tư vấn giải pháp cho các văn phòng, nhà máy và các cơ quan nhà nước. Đặc biệt Maxbuy Việt Nam đã tham gia đấu thầu rất nhiều dự án cung cấp Vật tư thiết bị cho khối cơ quan nhà nước như: Các trường học, sở giáo dục, các các tổ chức phi chính phủ, Viện Nghiên cứu, Ủy Ban Nhân Dân Quận, Thành phố, khối Ngân hàng và Các tập đoàn lớn. Các dự án mà Maxbuy Việt Nam tham gia đều triển khai theo đúng tiến độ và được đánh giá là nhà thầu uy tín.

Cùng với sự phát triển của Công ty và sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty, các CBCNV luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất về môi trường làm việc, các chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực. Những điều này giúp CBCNV có thể yên tâm công tác và cống hiến cho Công ty, cũng như thu hút được ngày càng nhiều nguồn nhân lực có chất lượng cao làm việc lâu dài tại Công ty.

Thông tin liên hệ

HR Department
Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Maxbuy Việt Nam đang tuyển dụng vị trí:

  10-15 triệu VNĐ
 13/06/2023
  11-15 triệu VNĐ
 01/06/2023
  9-10 triệu VNĐ
 10/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây