1.Mô tả công việc:
- Gọi điện thêm wechat của khách hàng, quảng bá sản phẩm sau khi tích lũy đủ số lượng khách hang (Data Công ty cấp)
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. 。
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
1. Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ tuổi từ 20 – 35
- Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Trung (thị trường Trung Quốc)
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
- Có khả năng lắng nghe.
- Sự nhạy bén, linh hoạt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm