- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã thống nhất và khi có nhu cầu tuyển dụng phát sinh; lập báo cáo làm việc theo tuần, tháng
- Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả phù hợp với Công ty
- Thiết lập Mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng
- Đăng tin tuyển dụng. sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên và lưu trữ hồ sơ ứng viên
- Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, bộ câu hỏi phỏng vấn, cập nhật các văn bản luật có liên quan, từ đó đề xuất điều chỉnh, định hướng hoạt động và đưa ra giải pháp hoặc chiến lược đón đầu hoạt động tuyển dụng cho tổ chức
- Tiếp nhận kế hoạch, thông tin và phối hợp thực hiện công việc với cá nhân, bộ phận có liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Lãnh đạo Công ty