1) Mô tả công việc
- Nhận danh sách học viên có sẵn từ bộ phận Marketing và Telesales (Không cần tìm kiếm khách hàng).
- Giới thiệu các khóa học tiếng Anh, giúp học viên lựa chọn khóa học phù hợp.
- Tham gia chương trình, sự kiện để chăm sóc, phát triển khách hàng.
- Hoàn thành các công việc được cấp trên phân công.
Địa điểm làm việc:
Cơ sở 1: AROMA Đống Đa Số 10 ngách 49 ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Cơ sở 2: AROMA Cầu Giấy Nhà CL11-A2, 118 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở 3: AROMA Phú Nhuận, 49 Hoàng Văn Thụ, P.15, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc:
- Sáng 8h30’- 12h00’, Chiều 13h30’- 18h00’. Từ thứ 2 đến thứ 6, và thứ 7 cách tuần.
2) Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm trên 1 năm.
- Giới tính: Nữ. Độ tuổi từNgoại hình sáng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiều năng lượng.
- Chịu được áp lực và chủ động trong công việc.
- Có laptop cá nhân.
3) Quyền lợi
- Lương cứng: - VNĐ hoặc - VNĐ (tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm) + thưởng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT.
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ tết, nghỉ phép năm, tham quan du lịch...
- Môi trường chuyên nghiệp, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
- Được đào tạo tiếng Anh miễn phí.
- Cơ hội thăng tiến lên quản lý.