• Gọi điện theo data công ty cung cấp để tư vấn cho khách hàng về gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân của công ty
• Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục
• Giải đáp thắc mắc, khó khăn trước và sau khi bán hàng
• Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía khách hàng.
• Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng.
• Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
• Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.
• Phối hợp bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác để đạt chỉ tiêu của đội nhóm.
• Những công việc khách do cấp trên yêu cầu.
• Thời gian làm việc từ T2 đến sáng T7