- Thực hiện các công việc liên quan bán hàng Online/Offline cụ thể:
+ Lên kế hoạch chương trình/ sự kiện bán hàng hàng tháng/Quý/Năm hoặc các sự kiện lớn.
+ Phụ trách kênh bán hàng Online và thương hiệu: các trang thương mại điện tử, facebook, zalo, website của Công ty
+ Trực tiếp đẩy mạnh các kênh bán hàng E-commerce để tạo doanh số, đảm bảo KPIs được giao tại từng giai đoạn, thời điểm do Giám đốc Điều hành/ Tp. Marketing giao.
- Phụ trách trả lời những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, giá dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của Công ty trên Website, Facebook, Zalo, điện thoại,...
- Làm việc với các Nhà cung cấp để triển khai các chương trình khuyến mãi
- Chăm sóc khách hàng trước/ sau khi bán hàng thông qua các kênh online do mình phụ trách.
- Cập nhật thường xuyên, lên kế hoạch cũng như phối hợp với Phòng Marketing, Bộ phận Kinh doanh đối với các dòng sản phẩm bán chạy/ sản phẩm cận date, hoặc từng giai đoạn phù hợp với thị trường.
- Các công việc khác được giao