Nội dung Công việc
- Hằng tuần/ hàng tháng : kiểm soát và chủ động đề xuất kế hoạch, nội dung cho các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị trên các kênh Digital Ads & Media Booking theo mục tiêu, chỉ tiêu được giao cho từng sản phẩm
- Hàng ngày: quản lý và thực thi các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị đã được phê duyệt. Theo dõi, giám sát tình hình hoạt động của các kênh Digital Ads. ⇒ Làm phân tích và báo cáo theo tuần / tháng.
- Vai trò Project Marketing : làm việc với Product team thực hiện các công việc theo dõi chỉ số sản phẩm, tìm hiểu sản phẩm, trải nghiệm sản phẩm ở mảng UI/UX của các trang đích quảng cáo, landing page sản phẩm và các trải nghiệm thực tiễn sản phẩm. So sánh, tìm hiểu thị trường, đối thủ. tìm kiếm và đề xuất, triển khai sự kiện hoặc các hoạt động khuyến mãi.
- Thực hiện các công việc đột xuất do quản lý giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tất cả giới tính: từ 25 tuổi trở lên. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty công nghệ thông tin, truyền thông,
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm : từ 3 năm kinh nghiệm trở lên đối với chuyên môn công việc ● Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại ngữ : tiếng Anh
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
- Là người linh hoạt, hòa đồng,...
Chế độ
- Lương : thoả thuận theo năng lực
- Chế độ phúc lợi: theo chính sách của công ty
CHI TIẾT SẼ ĐƯỢC TRAO ĐỔI KỸ TRONG BUỔI PHỎNG VẤN.