- Xây dựng tài liệu đào tạo cho từng chuyên đề đào tạo, xây dựng bài kiểm tra sau đào tạo.
- Tổ chức phối hợp với các bộ phận chuyên môn để xây dựng giáo trình đào tạo, các tiêu chuẩn, các quy trình cho toàn hệ thống cửa hàng (nội dung, hình ảnh, video…) để đảm bảo toàn hệ thống làm theo tiêu chuẩn chung, đồng bộ, chuẩn mực.
- Nghiên cứu, cải tiến các quy trình phục vụ bán hàng, sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng năng suất lao động.
- Xây dựng bài kiểm tra và đánh giá học viên sau mỗi khóa đào tạo
- Tổ chức và trực tiếp tham gia đào tạo các chương trình, các khóa đào tạo, huấn luyện nội bộ cho nhân viên trong công ty
- Tổ chức kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các quy trình đã đào tạo để kịp thời phát hiện các vấn đề bất cập trong quá trình tổ chức, từ đó đưa ra hoặc đề xuất các biện pháp xử lý (hoặc chế tài).
- Kết hợp với các phòng ban tổ chức các phong trào thi đua giữa các nhân viên cửa hàng; các phòng ban trong công ty …