Đang xử lý

 Việc làm  /  Bình Dương /  Sản xuất / Vận hành sản xuất /  VIỆC LÀM CHUYÊN GIA KINH DOANH tại Bình Dương - Dập đúc Chính Xác Altop Việt Nam

VIỆC LÀM CHUYÊN GIA KINH DOANH tại Bình Dương - Dập đúc Chính Xác Altop Việt Nam

20,000,000 - 30,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 3 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC: 
- Xây dựng  phương án, kế hoạch, chiến lược, mục tiêu nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận cho công ty. Tổ chức thực hiện và giám sát các chiến lược để đảm bảo hiệu quả tài chính và chi phí hiệu quả cho công ty.
- Quản lý, giám sát mọi hoạt động của công ty.
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
- Là người chủ chốt có thể quyết định chiến lược kinh doanh của công ty để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh số trước ban lãnh đạo Công ty, đồng thời thường xuyên báo cáo và làm việc trực tiếp với cấp trên
- Xây dựng quan hệ hợp tác với các đối tác, khách hàng của công ty.
- Đánh giá, phân tích, đưa ra những quyết định kinh doanh tạo ra lợi nhuận. Chịu trách nhiệm về kinh doanh của công ty với hội đồng quản trị. Đồng thời báo cáo và cập nhập tình hình thường xuyên hoặc khi cần thiết với hội đồng quản trị.

2. Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm làm việc: 
- Người nước ngoài phải tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan hoặc chuyên ngành quản lý, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các thao tác liên quan đến việc thực hiện chính sách kinh doanh ở vị trí tương đương trong cùng chuyên ngành sản xuất, gia công các sản phẩm dập đúc từ hợp kim nhôm. Biết tiếng Trung và tiếng Anh lưu loát, do phần lớn sản phẩm Công ty sản xuất ra cung cấp 95% cho thị trường Nước Mỹ, Trung Quốc.
- Thường xuyên đi công tác đột xuất tại các công ty khách hàng ở nước ngoài, khi nhận được phản ánh về sản phẩm hoặc khi đối tác cần hiểu rõ về nguyên lý hoạt động và sử dụng sản phẩm. Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm.
- Người giữ vị trí này phải có trải nghiệm thực tế về sản phẩm mà công ty đang kinh doanh, có tư duy nhạy bén, là người biết phân tích thì trường, tìm kiếm khách hàng, chịu trách nhiệm phát triển các chiến lược, chiến thuật và kế hoạch hành động tăng doanh số quan trọng. Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên, theo dõi kết quả làm việc để hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Ngoài ra, vị trí chuyên gia kinh doanh phải có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và thuyết phục với đối tác, kỹ năng quản lý thời gian và xử lý tình huống, đặt mục tiêu kinh doanh hiệu quả cho Công ty.
  6-12 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  9-12 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7.5-9.5 triệu VNĐ
 04/05/2024
  20-35 triệu VNĐ
 04/05/2024