- Thực hiện quy trình tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu của khách hàng từ hệ thống bằng điện thoại.
- Khai thác và sàng lọc nhu cầu của khách hàng.
- Đánh giá và phân loại khách hàng, chọn sản phẩm gửi bộ sưu tập cho khách hàng tham khảo.
- Giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hiểu về thị trường bất động sản hiện tại, lọc các sản phẩm phù hợp.
- Hỗ trợ tất cả các hoạt động của khách hàng bằng hệ thống công ty và hệ thống online (Zalo, Vibe,...)
- Làm trung gian trong quá trình đàm phán, tư vấn, chăm sóc khách hàng về tình hình thị trường, giá, thế chấp, các yêu cầu pháp lý và vấn đề liên quan, đảm bảo giao dịch trung thực và hợp pháp...
- Hỗ trợ khách hàng chốt giao dịch thành công qua Propzy.
- Hỗ trợ công việc cho các bộ phận khác khi có yêu cầu từ cấp trên công ty.