1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Báo cáo, hỗ trợ giải quyết vấn đề
- Đưa ra các kiến nghị nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, góp phần nâng cao doanh số
- Liên hệ, chăm sóc các khách hàng hiện có và tiềm năng của công ty theo data được giao
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng để nắm bắt nhu cầu, vướng mắc cần giải quyết (20% thời gian làm việc 1 năm)
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, thứ hai - sáng thứ 7
2. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đối với sản phẩm sơn nước hoặc vật liệu xây dựng)
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực
- Có thể đi công tác tỉnh khi được yêu cầu (tần suất thấp)
3. Quyền lợi:
- Lương: từtriệu (thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng hiệu quả kinh doanh
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Được đóng BHXH theo quy định của luật lao động
- Các quyền lơi khác theo chính sách phúc lợi của công ty