· Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, hỗ trợ giải quyết khiếu nại về đơn hàng/ chất lượng dịch vụ/chất lượng sản phẩm/đổi trả/thanh toán.
· Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc: xoay ca (1 tuần xoay ca 1 lần):
· Ca 1: 7hh00
· Ca 2: 9h00 – 18h00
· Ca 3: 13h00 – 22h00
· Ca 4: 22h00 – 7htuần/tháng). Phụ cấp 30% lương nếu làm ca đêm
· 1 ngày off bất kỳ/tuần
· 5 ngày off/tháng
Địa điểm làm việc:
Lầu 6, Tòa nhà QTSC 9, Lô 34 Công viên phần mềm Quang Trung - Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM