- Gọi điện mời khách hàng lên tham dự Hội thảo khách hàng của công ty theo danh sách công ty cung cấp.
- Sàng lọc khách hàng tiềm năng.
- Gửi thư mời đến tay khách hàng, chăm sóc khách hàng trước Hội thảo (chỉ đối với 1 số hội thảo diễn ra ở Hà Nội)
- Làm báo cáo làm việc hàng ngày.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vinh dự được trao giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vinh dự được trao giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018