Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Y Dược Phẩm Vimedimex

Công Ty Cổ Phần Y Dược Phẩm Vimedimex


Cổ phần
Đang tuyển 3
Công Ty Cổ Phần Y Dược Phẩm Vimedimex

Công Ty Cổ Phần Y Dược Phẩm Vimedimex


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex (Vimedimex Group) tiền thân là Công ty Cổ phần Y Dược phẩm Vimedimex – Vimedimex Pharma được thành lập năm 1984. Với nền tảng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực y dược phẩm cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, Vimedimex Group đang từng bước khẳng định hình ảnh về một Tập đoàn đa ngành luôn chú trọng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất trong các lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống gồm: Dược phẩm, Y tế, Tài chính và Bất động sản.

Hơn 1,000 cán bộ, nhân viên là các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, được tích lũy và chuyển giao, luôn đem đến cho khách hàng lợi ích và sự tin cậy. Vimedimex Group luôn coi con người là nhân tố quyết định mọi thành công theo phương châm “mỗi cán bộ Vimedimex Group là một lợi thế trong cạnh tranh” về cả năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức.

Thương hiệu của Vimedimex Group: Là sự lựa chọn tín nhiệm của các tổ chức kinh tế, của các cá nhân trong việc tiếp cận các dịch vụ về Dược phẩm, Y tế, Tài chính và Bất động sản. Được cộng đồng trong nước và quốc tế biết đến và ghi nhận như là một trong những thương hiệu Dược phẩm lớn nhất Việt Nam. Là niềm tự hào của các thế hệ cán bộ nhân viên và của ngành Dược phẩm suốt 31 năm xây dựng và trưởng thành.

Với phương châm: Dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, quyết định kịp thời, triển khai quyết liệt.

Vimedimex Group cam kết: cung cấp những sản phẩm, dịch vụ về Dược phẩm, Y tế, Tài chính, Bất động sản có chất lượng cao, tiện ích nhất và chịu trách nhiệm cuối cùng về sản phẩm dịch vụ đã cung cấp.
#Công Ty Cổ Phần Y Dược Phẩm Vimedimex

Thông tin liên hệ

HR Department
246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Y Dược Phẩm Vimedimex đang tuyển dụng vị trí:

  10-14 triệu VNĐ
 05/06/2023
  10-14 triệu VNĐ
 02/06/2023
  30-40 triệu VNĐ
 09/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây