Đang xử lý

Công Ty Vệ Sinh Hồ Lê Gia

Công Ty Vệ Sinh Hồ Lê Gia


Trách nhiệm hữu hạn
Đang tuyển 1
Công Ty Vệ Sinh Hồ Lê Gia

Công Ty Vệ Sinh Hồ Lê Gia


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

HƠN CẢ MỘT DỊCH VỤ!
Trong thời đại công nghiệp hiện nay, tiết kiệm thời gian và chi phí là những vấn đề mà các doanh nghiệp, các nhà đầu tư cũng như mọi người trong chúng ta luôn quan tâm.

Bên cạnh đó, nhu cầu về một môi trường sạch sẽ, thoáng mát nhằm mang lại sức khỏe và hiệu quả cao trong công việc, học tập là một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.

Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng, Công ty TNHH Hồ Lê Gia được thành lập từ năm 2016, với chức năng hoạt động tư vấn và cung cấp các dịch vụ vệ sinh, giải pháp làm sạch cho các công trình như: cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, trường học, bệnh viện, nhà máy, siêu thị, các công trình sau xây dựng...

Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn và công ty lớn, cùng với đội ngũ nhân viên vệ sinh có lý lịch nhân thân rõ ràng, được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ.

Bên cạnh đó với sự đầu tư hỗ trợ của máy móc, hóa chất và công cụ dụng cụ hiện đại, Chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chí:

“Dịch vụ tận tâm - Đồng hành hợp tác”

Chúng tôi tự tin mang lại những dịch vụ hoàn hảo nhất, tiết kiệm nhất góp phần nâng cao hơn nữa giá trị cuộc sống cho Quý khách hàng và cộng đồng!

Thông tin liên hệ

Trang Phan
89/57 Đường số 59, Phường 14, Q.Gò Vấp, Tp. HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Vệ Sinh Hồ Lê Gia đang tuyển dụng vị trí:

  5.4-5.8 triệu VNĐ
 19/04/2024
Từ khóa

Kỹ năng

Quyền lợi được hưởng

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây