Đang xử lý

CÔNG TY TNHH TM DV HOA LINH

CÔNG TY TNHH TM DV HOA LINH


Cá nhân
100 - 499 người
Bình Dương
Chưa cập nhật
Đang tuyển 2
CÔNG TY TNHH TM DV HOA LINH

CÔNG TY TNHH TM DV HOA LINH


Cá nhân
100 - 499 người
Bình Dương

Giới thiệu

Công TNHH dược phẩm Hoa Linh luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm dược phẩm, thực phẩm và mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã tự hỏi: Làm gì thiết thực nhất cho bản thân, cho gia đình và đóng góp thật nhiều cho quê hương? Làm sao để góp phần nhỏ của mình để  đưa đất nước ngày càng đi lên, thương hiệu quốc gia ngày càng lớn mạnh? Cùng với những ước mơ, khát vọng cháy bỏng từ sâu trong đáy lòng như mỗi người dân Việt Nam, chúng tôi hiểu rằng chỉ có sự bền chí, quyết tâm, sự hy sinh, chịu đựng mới mong đi đến đích.

Doanh nghiệp nào cũng vậy, kinh doanh để mong muốn có lợi nhuận, nhưng chỉ quan tâm đến lợi nhuận mà không tạo ra được sản phẩm tốt thì kinh doanh sẽ không bền. Điều Dược phẩm Hoa Linh phải đạt được trước tiên là trở thành doanh nghiệp tốt với những sản phẩm tốt, phục vụ người tiêu dùng. Từ đó, lợi nhuận sẽ đến như thành quả tất yếu, tạo ra sự phát triển cho doanh nghiệp.

Dược phẩm Hoa Linh luôn kiên định lập trường “Khẳng định chất lượng, tạo dựng niềm tin”, với thước đo chất lượng, khách hàng chính là những vị giám khảo công bằng nhất, quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, mỗi thành viên Công ty phải nỗ lực không ngừng, cẩn trọng, tỉ mỉ, chu đáo đối với từng việc nhỏ nhất, để sản phẩm, dịch vụ của công ty luôn làm hài lòng khách hàng.

Dược phẩm Hoa Linh hiện nay là một trong những công ty về lĩnh vực Dược phẩm hàng đầu Việt Nam, để có được thành công ấy là nhờ sự quan tâm và hỗ trợ từ Quý khách hàng, đối tác, là tình cảm của các bạn dành cho chúng tôi. Chúng tôi xin hứa sẽ đồng hành cùng bạn với tư cách là một “Trung tâm nghiên cứu các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe”.

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh được hội tụ những thầy thuốc (những dược sỹ và bác sỹ), là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, kinh doanh dược phẩm, thực phẩm mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe. Hoa Linh liên tục đầu tư cơ sở vật chất và nguồn nhân lực nhằm tạo ra và cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Vì Hoa Linh là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ dược liệu, nên công ty rất coi trọng nguồn cung nguyên vật liệu đầu vào. Công ty có vùng chuyên canh chuyên cung cấp dược liệu cho nhà máy, bên cạnh đó còn là đối tác của các đơn vị chuyên cung cấp.

Thông tin liên hệ

Phương
Dĩ An Bình Dương . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  CÔNG TY TNHH TM DV HOA LINH đang tuyển dụng vị trí:

  7.5-9 triệu VNĐ
 17/06/2023
  7.5-10 triệu VNĐ
 20/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây