Đang xử lý

Công Ty Tnhh Sx-Tm-Dv Bích Trang

Công Ty Tnhh Sx-Tm-Dv Bích Trang


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Sx-Tm-Dv Bích Trang

Công Ty Tnhh Sx-Tm-Dv Bích Trang


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty TNHH SX TM DV Bích Trang được thành lập vào năm 2015, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sơn, keo, vật liệu và hóa chất trong ngành xây dựng.

Khởi đầu, Bích Trang được biết đến như chuyên gia hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp xử lý mối nối cho các tấm fiber cement và là cty tiên phong trong sản xuất sơn giả gỗ gốc nước.

Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu, phát triển, tạo dựng uy tín và chất lượng sản phẩm, Bích Trang đã và đang được nhiều khách hàng tín nhiệm với hai thương hiệu được khẳng định trên thị trường là Jade’s Solution và sơn Lotus.

Trong đó, thương hiệu Jade’s Solution tập trung vào các sản phẩm keo, chống thấm, vật liệu thi công và hóa chất xây dựng. Và thương hiệu Sơn Lotus bao gồm các sản phẩm sơn gốc nước ứng dụng trong giả gỗ, gỗ thật, ngói, kim loại, sàn…định hướng an toàn với người tiêu dùng và thân thiện môi trường ,thay thế các sản phẩm hệ dung môi.

Các sản phẩm của cty Bích Trang đã và đang được phân phối rộng khắp cả nước; và được sử dụng tại nhiều công trình trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ

Mr Ý
99/5 XTT26-1, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Sx-Tm-Dv Bích Trang đang tuyển dụng vị trí:

  7-15 triệu VNĐ
 06/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây