Đang xử lý

Công Ty Tnhh Quốc Tế Đại Dương Xanh

Công Ty Tnhh Quốc Tế Đại Dương Xanh


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Quốc Tế Đại Dương Xanh

Công Ty Tnhh Quốc Tế Đại Dương Xanh


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
TPHCM

Giới thiệu

ĐẠI DƯƠNG XANH - CÙNG PHÁT NHANH - Quyết tâm cùng ngành sản xuất Máy lọc nước, thiết bị gia dụng, thiết bị bếp vươn tầm thế giới.

Với phương châm 3 WIN:

WIN 1:Gia đình bạn sử dụng các thiết bị máy lọc nước, đồ gia dụng, thiết bị bếp của chúng tôi để AN TOÀN- ĐỂ CÓ SỨC KHỎE lao động và kiếm tiền. Như vậy, Gia đình bạn phát triển.

Win 2: Bạn luôn tin dùng sản phẩm của Đại Dương xanh tại hệ thống các Nhà phân phối toàn quốc. Như vây, Nhà phân phối của Đại Dương xanh phát triển.

Win 3: Phát triển của Nhà phân phối sẽ mang đến sự phát triển bền vững của Đại Dương Xanh.
Xem thêm ĐẠI DƯƠNG XANH - CÙNG PHÁT NHANH - Quyết tâm cùng ngành sản xuất Máy lọc nước, thiết bị gia dụng, thiết bị bếp vươn tầm thế giới. Với phương châm 3 WIN: WIN 1:Gia đình bạn sử dụng các thiết bị máy lọc nước, đồ gia dụng, thiết bị bếp của chúng tôi để AN TOÀN- ĐỂ CÓ SỨC KHỎE lao động và kiếm tiền. Như vậy, Gia đình bạn phát triển. Win 2: Bạn luôn tin dùng sản phẩm của Đại Dương xanh tại hệ thống các Nhà phân phối toàn quốc. Như vây, Nhà phân phối của Đại Dương xanh phát triển. Win 3: Phát triển của Nhà phân phối sẽ mang đến sự phát triển bền vững của Đại Dương Xanh.

Thông tin liên hệ

Bùi Mai
24C,Trịnh Thị Dối, ấp 6, Xã Đông Thạnh, Hóc Môn, Tp HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Quốc Tế Đại Dương Xanh đang tuyển dụng vị trí:

  7-13 triệu VNĐ
 16/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây