Đang xử lý

Công Ty Tnhh Nồi Hơi Duy Anh

Công Ty Tnhh Nồi Hơi Duy Anh


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Bắc Ninh
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Nồi Hơi Duy Anh

Công Ty Tnhh Nồi Hơi Duy Anh


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Bắc Ninh

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH NỒI HƠI DUY ANH
Cơ Sở 1 : Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh
Cơ Sở 2 : Nghi Khúc - An Bình - Thuận Thành - Bắc Ninh
Lời đầu tiên CÔNG TY TNHH NỒI HƠI DUY ANH chúng tôi kính gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công.





Hiện nay, CÔNG TY TNHH NỒI HƠI DUY ANH chuyên sản xuất các loại nồi nấu rượu bằng điện, nồi nấu phở, nồi nấu cháo , nồi tráng bánh cuốn, nồi đa năng, làm ống soắn đồng ....công nghệ mới siêu tiết kiệm nhiệt.


Cơ sở của chúng tôi có một quy trình làm việc phân định rõ ràng, kế hoạch chi tiết và thực hiện đúng tiến độ dự kiến đề ra. Với phương châm làm việc nhiệt tình và chu đáo, CÔNG TY TNHH NỒI HƠI DUY ANH mong muốn mang đến cho quý khách hàng niềm tin tuyệt đối vào chất lượng.

CÔNG TY TNHH NỒI HƠI DUY ANH luôn cải tiến để nâng cao hiệu suất, giảm thiểu ô nhiễm môi trường bằng các nguyên lý đốt tiên tiến. Cơ sở nhận thấy phải luôn cố gắng nhiều hơn nữa trong việc nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các loại nồi hơi hoạt động bền bỉ, tin cậy, sử dụng các loại chất đốt rẻ nhất, hệ thống đốt tiên tiến và hệ thống xử lý khí thải đạt chuẩn, qua đó giúp khách hàng bảo vệ môi trường, sản xuất hơi nước, gia nhiệt khí nóng với chi phí thấp, giúp doanh nghiệp giảm giá thành sản phẩm.


Với tôn chỉ “sự hài lòng của Khách hàng là chìa khóa của Thành công” CÔNG TY TNHH NỒI HƠI DUY ANH cam kết luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng hoàn hảo nhất mọi nhu cầu của Khách hàng.

Kinh doanh những sản phẩm đảm bảo về chất lượng và cạnh tranh về giá cả chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho Khách hàng sự hài lòng ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất!

Uy tín, chất lượng, trách nhiệm là kim chỉ nam cho sự phát triển của dịch vụ chúng tôi. Bằng thái độ, cách thức làm việc chuyên nghiệp, không ngừng tiếp thu học hỏi, ứng dụng máy móc thiết bị, công nghiệp hóa trong cách làm, chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu, yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.



CÔNG TY TNHH NỒI HƠI DUY ANH được chính thức thành lập năm với năm kinh nghiệm
trong nghề . Trên cơ sở tiền thân là một đơn vị chuyên phát triển và sản xuất các loại nồi nấu rượu. Hiện nay cơ sở của anh Nguyễn Đức Duy đã mở rộng quy mô cũng như chất lượng các sản phẩm trên địa bàn Huyện Gia Bình - Bắc Ninh.


CÔNG TY TNHH NỒI HƠI DUY ANH tự hào là đơn vị đang hoạt động và sản xuất một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các loại nồi hơi như nấu rượu, nấu phở, nấu cháo, bánh tráng cuốn và cung cấp một số phụ kiện khác …


Lời cam kết của chúng tôi với khách hàng:
Tư vấn hướng dẫn sử dụng các loại nồi nhiệt tình, chu đáo
Sản phẩm chất lượng cao uy tín - chất lượng
Nhận Thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
Nhận Giao hàng trên toàn quốc



Trên chặng đường phát triển CÔNG TY TNHH NỒI HƠI DUY ANH của chúng tôi, ngoài việc cố gắng xây dựng Cơ Sở chúng tôi luôn tìm tòi học hỏi tiếp thu khoa học kỹ thuật và phấn đấu làm sao có thể giao đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng. Đó là một trong những tiêu chí của chúng tôi hiện nay.

Ngoài những thành công của chúng tôi phải kể đến là sự tin tưởng của quý khách đã tin tưởng và ủng hộ cho Cơ Sở chúng tôi về đầu ra Rất mong nhận được sự ủng hộ của quý cơ quan, đoàn thể, cá nhân đã và đang ủng hộ chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng. Hãy gọi cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn, phục vụ tin tưởng và hài lòng nhất.

Chúng tôi cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng hợp tác tốt đẹp với chúng tôi trong thời gian qua và rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm hợp tác từ Quý vị trong tương lai.
LƯU Ý : QUÝ KHÁCH TRA CÁC TỪ CHUYÊN NỒI HƠI, NẤU ĐẬU, NẤU RƯỢU TỦ CƠM TỦ HẤP, CHUYÊN CÁC LOẠI NỒI, CHUYEN CAC LOAI NOI, SAN XUAT NOI, SAN XUAT NOI HOI, SẢN XUẤT NỒI NẤU RƯỢU, NỒI NẤU RƯỢU, NOI RUOU, NOI NAU RUOU, CÁC LOẠI NỒI NẤU RƯỢU, CÁC LỌA NỒI RƯỢU, BÁN NỒI RƯỢU, BAN NOI RUOU, BÁN NỒI RƯỢU, MUA NỒI RƯỢU, MUA NOI RUOU, PHÂN PHỐI NỒI RƯỢU, PHÂN PHỐI NỒI NẤU RƯỢU, PHÂN PHỐI CÁC LOẠI NỒI, NỒI, NOI, BÁN NỒI, MUA NỒI,CÔNG TY TNHH NỒI HƠI DUY ANH, NOI HOI DUY ANH, NOI HOI BAC NINH, NOI HOI THUAN THANH, NOI NAU RUOU, BAN NOI NAU PHO, NOI NAU DAU, MAY VAT LONG LA LONG VIT, CAC LOAI NOI HOI, NOI HOI O BAC NINH, CAC LOAI NOI BAC NINH, NOI, NỒI, NOI BAC NINH, BAN CAC LOAI NOI, MUA CAC LOAI NOI, NOI INOX, NOI DONG, CAC LOAI NOI INOX, CAC LOAI NOI DONG, NOI DONG, NOI INOX, SAN XUAT CAC LOAI NOI, NOI GIA DINH
• NOI NAU DAU, NOI DAU, NỒI NẤU ĐẬU, NỒI ĐẬU, SẢN XUẤT NỒI NẤU ĐẬU, SẢN XUẤT NỒI ĐẬU, BÁN NỒI ĐẬU, BÁN NỒI NẤU ĐẬU, MUA NOI DAU, MUA NỒI NẤU ĐẬU, NOI HOI NAU DAU
• NOI RUOU, NOI NAU RUOU, NOI RUOU BAC NINH, BAN NOI RUOU BAC NINH, BAN NOI RUOU, MUA BAN NOI RUOU, MUA NOI RUOU, MUA NOI NAU RUOU
• NỒI HƠI NẤU ĐẬU NẤU RƯỢU DUY ANH
• NỒI HƠI, NOI HOI, NỒI HƠI BẮC NINH, NOI HOI BAC NINH, CHUYEN NOI HOI, CHUYEN NOI NAU RUOU, CHUYEN NOI RUOU, CHUYEN NOI DAU, BAN NOI HOI
• ĐỂ TÌM KIẾM CÁC LOẠI NỒI RƯỢU, NỒI PHỞ, NỒI NẤU ĐẬU , VÀ CÁC LOẠI NỒI HƠI KHÁC MÀ QUÝ VỊ CẦN!
• TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!!!
o

CÔNG TY TNHH NỒI HƠI DUY ANH
Cơ Sở 1 : Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh
Cơ Sở 2 : Nghi Khúc - An Bình - Thuận Thành - Bắc Ninh

Thông tin liên hệ

Nguyễn Văn Thành
An Bình - Thuận Thành - bắc ninh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Nồi Hơi Duy Anh đang tuyển dụng vị trí:

  7-15 triệu VNĐ
 19/06/2023
Từ khóa

Kỹ năng

Quyền lợi được hưởng

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây