Đang xử lý

Công Ty Tnhh New-Hanam

Công Ty Tnhh New-Hanam


Trách nhiệm hữu hạn
500 - 999 người
TPHCM
Chưa cập nhật
Đang tuyển 2
Công Ty Tnhh New-Hanam

Công Ty Tnhh New-Hanam


Trách nhiệm hữu hạn
500 - 999 người
TPHCM

Giới thiệu

Công Ty TNHH New - Hanam được thành lập tháng 8 năm 2016 tại Khu công nghệ cao, Tp. Thủ Đức (quận 9), Tp.Hồ Chí Minh, là doanh nghiệp chuyên sản xuất Motor và ép nhựa các sản phẩm chuyên dụng như máy hút bụi, máy giặt, tủ lạnh.
Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất và phân phối các loại quạt thông gió và quạt trần mang nhãn hiệu WHIFA. Với trang thiết bị và công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc , cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty New - Hanam mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Thế mạnh làm nên thương hiệu công ty New - Hanam khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính kỷ luật và trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một New - Hanam năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng khâu tổ chức và vận hành.

Thông tin liên hệ

Ms Trinh
Lô HT-3-1 đường D2, Khu CNC, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức (Quận 9 cũ) . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh New-Hanam đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 08/06/2023
  10-15 triệu VNĐ
 01/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây