Đang xử lý

Công ty TNHH E Will

Công ty TNHH E Will


Cá nhân
20 - 99 người
Hà Nội
Chưa cập nhật
Đang tuyển 3
Công ty TNHH E Will

Công ty TNHH E Will


Cá nhân
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

- E & Will là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối Văn phòng phẩm cho hầu hết các cửa hàng trên cả nước. Chúng tôi hiện là đối tác của nhiều thương hiệu văn phòng phẩm lớn của Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan.
- Đối với E & Will, UY TÍN QUÝ HƠN VÀNG! Do làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ và tận tâm, chúng tôi được đông đảo rất nhiều khách hàng trên cả nước tin tưởng, yêu mến và ủng hộ!
- Hiện nay, do nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi tuyển dụng thêm những nhân viên chăm chỉ và tận tâm để phát triển công ty và phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.
- Công ty luôn chú trọng vào tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và có trách nhiệm. E & Will luôn sẵn sàng chào đón những người có tài năng, trí tuệ và lòng say mê công việc để cùng nhau mở rộng và phát triển nhà phân phối văn phòng phẩm số 1 trên thị trường.
- Đến với E & Will, bạn sẽ được tham gia vào đội ngũ người trẻ năng động, tràn đầy nhiệt huyết, chăm chỉ và tận tâm với công việc.

Thông tin liên hệ

Phòng Nhân Sự
Trung Yên 8, Cầu Giấy, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công ty TNHH E Will đang tuyển dụng vị trí:

  10-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  10-35 triệu VNĐ
 25/04/2024
  10-30 triệu VNĐ
 25/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

1 (1 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây