Đang xử lý

Tnhh Đt Pt Tbcn Hoàng Hà

Tnhh Đt Pt Tbcn Hoàng Hà


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Tnhh Đt Pt Tbcn Hoàng Hà

Tnhh Đt Pt Tbcn Hoàng Hà


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Thiết Bị Công Nghiệp Hoàng Hà xin trân trọng kính chào Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
Thành lập từ năm 2005, Công ty Hoàng Hà đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp vật tư, thiết bị kỹ thuật cho các ngành công nghiệp điện tử, tự động hóa, công nghiệp ô tô, cơ khí chính xác, dầu khí v.v…
Sản phẩm của Hoàng Hà bao gồm các máy móc, thiết bị tự động, thiết bị thủy lực - khí nén, thiết bị phòng sạch, các sản phẩm chống tĩnh điện … phục vụ cho lĩnh vực sản xuất điện tử được nhiều khách hàng tin dùng như Canon, Brother, Foster, UMC, Foxconn,...
Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ từ các đối tác từ Nhật bản, Hàn quốc,... Hoàng Hà còn cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực cơ khí như các loại máy CNC, dao cắt lưỡi cắt cho máy CNC, thiết bị dụng cụ cầm tay, đo lường, hóa chất làm sạch, bôi trơn, chịu nhiệt… cho các nhà máy, khu công nghiệp trong cả nước trong nhiều lĩnh vực như : các Nhà máy sản xuất đồ điện tử - điện lạnh, phụ tùng oto- xe máy, các nghành công nghiệp sản xuất lốp xe, lọc hóa dầu.
Hiện tại với đội ngũ nhân viên kỹ sư hơn 40 người, cùng với địa bàn trải rộng trên cả 3 miền ( Hà nội, Đà nẵng, Hồ Chí Minh), Công ty Hoang Ha IE đã cung cấp và đáp ứng yêu cầu của khách hàng trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.
Với tôn chỉ hành động“Chất lượng tốt; Dịch vụ hoàn hảo; Giá thànhhợp lý”cùng đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, nhiệt tình, có chuyên môn cao, công ty Hoàng Hà luôn đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng và dịch vụ của khách hàng.
Hoàng hà mong muốn được hợp tác lâu dài và là đối tác tin cậy của Quý vị.
Sự thành công của doanh nghiệp chúng tôi chính là sự hài lòng của Quý khách!

Thông tin liên hệ

Lê Đăng Đạt
Xóm 4 - thôn Thái Bình - Xã Mai Lâm - Huyện Đông Anh - Hà nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Tnhh Đt Pt Tbcn Hoàng Hà đang tuyển dụng vị trí:

  6 triệu VNĐ
 30/05/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây