Đang xử lý

Công Ty Tnhh Đạt Lâm Bình Dương

Công Ty Tnhh Đạt Lâm Bình Dương


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Bình Dương
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Đạt Lâm Bình Dương

Công Ty Tnhh Đạt Lâm Bình Dương


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Bình Dương

Giới thiệu

Công ty TNHH Đạt Lâm Bình Dương là công ty chuyên cung cấp các loại sơn công nghiệp, sơn trang trí và các loại vật tư khác trong lĩnh vực xây dựng như keo silicone, sắt thép, .. trên địa bàn Tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận.
Trong bối cảnh phát triển ngày càng lớn mạnh của Tỉnh Bình Dương, nhu cầu về sơn và các loại vật tư xây dựng là rất lớn và đa dạng. Vì vậy, Đạt Lâm Bình Dương được thành lập dưới sự hỗ trợ trực tiếp và xuyên suốt từ Tổng Công ty Đạt Lâm ở Tp. Hồ Chí Minh với hơn 30 năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường vật liệu xây dựng toàn miền Nam nhằm mở rộng kênh phân phối và cung cấp hàng hóa chất lượng đến với các dự án, công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp trên địa bàn Tỉnh Bình Dương.
Với phương châm “UY TÍN HÀNG ĐẦU” Đạt Lâm Bình Dương luôn cam kết thực hiện các hợp đồng kinh tế một cách hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, hợp pháp của đối tác và khách hàng; đảm bảo trung thực, công khai, minh bạch trong hoạt động kinh doanh.
Đến với Đạt Lâm Bình Dương, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều c thời gian và công sức khi không phải băn khoăn về chủng loại, chất lượng, giá cả hàng hóa và trên hết đó là chất lượng dịch vụ sau bán hàng luôn được công ty chú trọng đúng mức.
Chúng tôi tự hào vì đã mang đến những giá trị gia tăng và lợi ích phù hợp cho rất nhiều hệ khách hàng và đó cũng là sứ mệnh để hướng công ty đến sự phát triển mạnh mẽ, bền vững trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Hoắc Vĩnh Tùng
66 CMT8, KP Đông Tư, P. Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Đạt Lâm Bình Dương đang tuyển dụng vị trí:

  10-20 triệu VNĐ
 16/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây