Đang xử lý

Công Ty Tnhh Azado Toàn Cầu

Công Ty Tnhh Azado Toàn Cầu


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Azado Toàn Cầu

Công Ty Tnhh Azado Toàn Cầu


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Hà Nội

Giới thiệu

Tầm nhìn
Chúng tôi luôn cố gắng tập trung vào chất lượng sản phẩm, tối ưu chất lượng dịch vụ cũng như kế hoạch mở rộng hệ thống bán hàng trực tiếp trải dài từ Bắc chí Nam, suốt 63 tỉnh thành. Chợ Ghế Massage luôn nỗ lực hết mình và không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu trở thành công ty quy mô và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nâng cao sức khoẻ của khách hàng.

Sứ mệnh
Sứ mệnh của Chợ Ghế Massage đó là mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Quá trình hình thành
Công ty TNHH Azado Toàn Cầu xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Là một công ty chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình, Công ty TNHH Azado Toàn Cầu đã cho ra đời thương hiệu Chợ Ghế Massage – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nâng cao sức khoẻ: ghế massage, xe đạp tập, máy chạy bộ với nhiều các mẫu mã đa dạng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản. Đội ngũ sáng lập thương hiệu đã dành nhiều công sức và tâm huyết nghiên cứu sản phẩm để đưa ra những giải pháp phù hợp và tốt nhất cho sức khoẻ của khách hàng.

Các sản phẩm đều được Chợ Ghế Massage cam kết đảm bảo với 3 tiêu chí: Nhập khẩu chính hãng – Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng – Giá rẻ nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ

Khánh Ngọc
chợ ghế massage 1095 Giải Phóng . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Azado Toàn Cầu đang tuyển dụng vị trí:

  5-15 triệu VNĐ
 25/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây