Đang xử lý

Thẩm Mỹ Ohio

Thẩm Mỹ Ohio


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
Thẩm Mỹ Ohio

Thẩm Mỹ Ohio


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

Ra đời dựa trên sức mạnh của Công nghệ Thẩm mỹ không xâm lấn OHIO tự hào là đơn vị tiên phong đưa công nghệ Thẩm mỹ, mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc, Hoa Kỳ về Việt Nam trị liệu cho Khách hàng, chúng tôi hân hạnh được phục vụ hơn 100,000 lượt Khách hàng trong và ngoài nước, với tầm nhìn trở thành biểu tượng niềm tin số một về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, sự hài lòng của Quý Khách hàng về dịch vụ là động lực để chúng tôi nỗ lực mỗi ngày phụng sự Khách hàng tốt nhất.

Đẳng cấp Quốc tế

Tọa lạc tại khu đô thị Trung Hòa sầm uất và trung tâm thành phố tiện đi lại, OHIO sở hữu không gian sang trọng với các khu dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc tế được duy nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo cảm giác thư thái, thân thiện khi Khách hàng đến sử dụng và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp.
Cố vấn chuyên môn bởi Giáo sư, Bác sĩ danh tiếng

Giáo sư Bác sỹ, Viện Trưởng Kim Gyeong Mi là 1 trong 5 Bác sỹ đầu ngành da liễu tại Hàn Quốc với 25 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, ủy viên thường trực của hiệp hội da liễu Quốc tế, đồng thời là chủ tịch kiêm CEO của tập đoàn mỹ phẩm Healing & Care Hàn Quốc. Hiện Giáo sư Kim là cố vấn cấp cao về chuyên môn phụ trách chuyển giao, đào tạo dịch vụ, chuyển giao công nghệ tại Thẩm mỹ OHIO.

Thông tin liên hệ

Ms Luyến
208 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Thẩm Mỹ Ohio đang tuyển dụng vị trí:

  13-15 triệu VNĐ
 08/06/2023
  13-18 triệu VNĐ
 01/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây