Đang xử lý

Tập Đoàn Giáo Dục Res

Tập Đoàn Giáo Dục Res


Cá nhân
500 - 999 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Tập Đoàn Giáo Dục Res

Tập Đoàn Giáo Dục Res


Cá nhân
500 - 999 người
TPHCM

Giới thiệu

Hệ thống Anh Ngữ RES thành lập vào năm 2007. Chuyên đào tạo về khoá học IELTS, Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Với tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP (Hội đồng tổ chức thi IELTS) công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 10 năm liên tiếp.
Tầm nhìn: RES sẽ giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực Tiếng Anh để tiếp thu tri thức và tinh hoa của thế giới. Mục đích chính là để các em có cơ hội thành công trong tương lai góp phần đưa cho Đất Nước và con người Việt Nam lên một tầm cao mới.
Sứ mệnh: Hiện Trung Tâm Anh Ngữ RES đã có 38 Chi nhánh ở khắp các tỉnh thành. Không dừng lại tại đó, trong những năm tới Res cam kết không ngừng cải tiến mọi hoạt động, mở thêm trường tại tất cả các tỉnh thành để mang Tiếng Anh đến khắp mọi vùng đất nước.
Xem thêm Hệ thống Anh Ngữ RES thành lập vào năm 2007. Chuyên đào tạo về khoá học IELTS, Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Với tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP (Hội đồng tổ chức thi IELTS) công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 10 năm liên tiếp. Tầm nhìn: RES sẽ giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực Tiếng Anh để tiếp thu tri thức và tinh hoa của thế giới. Mục đích chính là để các em có cơ hội thành công trong tương lai góp phần đưa cho Đất Nước và con người Việt Nam lên một tầm cao mới. Sứ mệnh: Hiện Trung Tâm Anh Ngữ RES đã có 38 Chi nhánh ở khắp các tỉnh thành. Không dừng lại tại đó, trong những năm tới Res cam kết không ngừng cải tiến mọi hoạt động, mở thêm trường tại tất cả các tỉnh thành để mang Tiếng Anh đến khắp mọi vùng đất nước.

Thông tin liên hệ

Ms Hien
131 CMT8, P5, Q3 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Tập Đoàn Giáo Dục Res đang tuyển dụng vị trí:

  7-25 triệu VNĐ
 17/04/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây