Đang xử lý

SM REAL

SM REAL


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
TPHCM
Đang tuyển 1
SM REAL

SM REAL


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
TPHCM

Giới thiệu

BẤT ĐỘNG SẢN SM REAL
“Trong những năm qua, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình với tốc độ phát triển chóng mặt, kéo theo đó là đời sống của nhân dân ngày càng được tăng lên. Nhu cầu cuộc sống tăng lên : từ nhu cầu mong muốn có một ngôi nhà để an cư lập nghiệp thì giờ đây nhu cầu ấy không chỉ là mua một ngôi nhà để ở, mà còn là một nơi để nghỉ ngơi sau những giờ lao động , học tập, mệt mỏi.

Công ty Bất Động Sản SM REAL ra đời với mục đích mang tới cho quý khách hàng một tổ ấm đầy đủ tiện nghi cuộc sống và nét bình yên ngay trong lòng phố phường. Từ khi được ra đời tới nay, SM REAL gắn liền với dòng bất động sản cao cấp tại TPHCM. Được chủ đầu tư và khách hàng tin tưởng. Hiện nay SM REAL tự hào là đối tác chiến lược của thị trường Bất Động Sản TPHCM của nhiều dự án : Vinhomes Grand Park Quận 9, Precia Quận 2, Dlusso Quận 2, Newcity Thuận Việt Quận 2, Lovera Vista Bình Chánh,…

Công ty Bất Động Sản SM REAL tự hào là đơn vị phân phối, đối tác chiến lược các dự án của những những Chủ Đầu Tư lớn, Uy tín tại Việt Nam như : Vingroup , Novaland , Khang Điền , Đất Xanh,…

Cách làm việc của chúng tôi “Hỗ trợ tận tình, đưa ra lời khuyên, giúp khách hàng lựa chọn cách đầu tư hiệu quả nhất, cùng phát triển song song đem đến sự đầu tư khôn ngoan, an cư lạc nghiệp tốt nhất cho khách hàng. SM REAL mong muốn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Phương châm của chúng tôi mang đến :”Hãy nói ra điều bạn cần, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện nó.”


01
Tầm nhìn
Là một Công ty Bất động sản uy tín, chuyên nghiệp, phát triển bền vững, góp phần mang lại giá trị hạnh phúc và an cư cho cộng đồng. Hướng đến trở thành một trong những công ty môi giới và phát triển về sản phẩm giá trị thực số 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Đồng thời, đóng góp cho sự phát triển của thị trường Bất Động Sản Việt Nam nói chung.

02
Sứ mệnh
Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc.
Chúng tôi hiểu rằng, ngôi nhà không đơn thuần chỉ là nơi để ở, mà hơn nữa ngôi nhà còn là tổ ấm, là cái nôi hạnh phúc của mọi gia đình, là nơi an cư, lạc nghiệp.
Với tinh thần như vậy chúng tôi muốn kiến tạo nên những thứ tốt nhất, đẹp nhất nhằm hướng tới những cái “Chân – Thiện – Mỹ ” hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

03
Giá trị cốt lõi
Lấy chữ “Tâm” và “Tín” làm cốt lõi trong tư vấn – Ứng xử với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp. Làm việc chuyên nghiệp , nhiệt huyết, cầu tiến , không ngừng sáng tạo, tích lũy kinh nghiệp tạo ra giá trị thặng dư, thị hiếu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Trà My
13C đường 12 Phường An Khánh, TP Thủ Đức . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  SM REAL đang tuyển dụng vị trí:

  5.5-100 triệu VNĐ
 01/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây