Đang xử lý

Kieu Nguyen Skincare

Kieu Nguyen Skincare


Cá nhân
0 - 9 người
Đồng Nai
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Kieu Nguyen Skincare

Kieu Nguyen Skincare


Cá nhân
0 - 9 người
Đồng Nai

Giới thiệu

#KieuNguyenSkincare khác biệt gì với những nơi chăm sóc da khác?
1. Là nơi chuyên về dịch vụ Facial - đặc biệt là chuyên điều trị mụn CHUẨN Y KHOA. Không có bất kì sự pha tạp nào, chỉ chuyên tâm với MỤN.
2. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề, thế mạnh của KNS đối với việc trị mụn chính là sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên với tay nghề XỬ LÝ NHÂN MỤN (NẶN MỤN) tốt nhất được đào tạo với các yêu cầu:
- Nặn mụn sạch và có chọn lọc để không gây ra tổn thương nặng nề, không mất quá nhiều thời gian phục hồi sau nặn.
- Quan tâm tới thẩm mỹ ngay sau nặn nhất có thể, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với điểm này ở KNS mà khó tìm được ở đâu trên thị trường.
- Hạn chế đau nhất có thể.
Ngoài ra, KNS còn có những thủ thuật như: Tiêm Meso, PRP, Lăn/phi kim...
3. KNS còn sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên môn với kinh nghiệm lâu năm về MỤN, đã từng cọ sát, va chạm với hàng nghìn ca điều trị MỤN thành công. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn còn luôn thẳng thắn và rất tâm lý với việc tìm hiểu về nhu cầu của Khách hàng khi đến điều trị, khả năng tài chính phù hợp của Khách hàng, tuyệt đối không xảy ra hiện tượng chèo kéo mua hàng, mua liệu trình. Tôn chỉ của KNS "Khách hàng phải thoải mái tự nguyện móc tiền túi để được phục vụ chứ không vì tiền mà bất chấp". Có thể sẽ có lúc bạn ngạc nhiên khi KNS từ chối làm da cho bạn chỉ với những lý do rất đơn giản: bạn lười, bạn có quá nhiều nỗi sợ, bạn thiếu kiên nhẫn, bạn không có thói quen skincare....Thật lạ lùng nhưng lại là sự thật vì KNS cần Khách hàng có tư duy về điều trị da đúng đắn, để tránh trường hợp đáng tiếc không mong muốn xảy ra.
4. Không gian trị liệu tại KNS có thể nói tuy là nơi chuyên điều trị da, không phải spa đơn thuần, nhưng KNS được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại, tinh tế, cực kì thư giãn và không kém phần chuyên nghiệp. Riêng về vấn đề vệ sinh, Khách hàng có thể thấy ngay khi bắt đầu bước chân vào cửa và đi qua cả khu vực trị liệu của KTV sẽ được nhìn tận mất tất cả những gì diễn ra trong phòng trị liệu. KNS hiểu rằng yếu tố VỆ SINH phải luôn được đề cao và quan trọng nhất trong việc trị liệu.
5. KNS hợp tác với rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm/dược mỹ phẩm lớn chuyên nghiệp trên thế giới: Comfort Zone, Thalgo, Christina, Volayon, InnoAesthetic, BCN, MD Cosmetic...Tuyệt đối nói KHÔNG - với kem trộn và rượu thuốc. Nói CÓ - với chuẩn y khoa.
Nếu bạn là tín đồ skincare, là người biết yêu thương làn da, là người đang đi tìm nơi chăm sóc da uy tín, ĐỪNG NÊN BỎ LỠ VIỆC TRẢI NGHIỆM VÀ TRỞ THÀNH FAN CỨNG CỦA KNS.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Sương Kiều Khanh
E75 đường D9, Khu phố 7, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Kieu Nguyen Skincare đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 07/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây