Đang xử lý

Công Ty Keiko Việt Nam

Công Ty Keiko Việt Nam


Cá nhân
100 - 499 người
Hà Nội
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Công Ty Keiko Việt Nam

Công Ty Keiko Việt Nam


Cá nhân
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

Từ những năm cuối thế kỷ 19 – đầu thế kỷ 20, ý tưởng hình thành KEIKO đã được nhen nhóm, khi mà thời điểm đó ở Hà Nội các dịch vụ làm đẹp cho các quý bà quý cô nở rộ, lựa chọn dành cho các quý ông vẫn dừng lại ở một vài tiệm may cao cấp và các cửa hàng quần áo bình dân. Sự xuất hiện của chuỗi các cửa hàng thời trang nam cao cấp của KEIKO đã trở thành sự lựa chọn mới mẻ trong thói quen mua sắm của các Quý ông Hà Thành.

1997, với sự ủng hộ và yêu thích của khách hàng, chuỗi showroom được mở rộng thêm 3 địa điểm tại Trung tâm Thành phố, tiếp tục chọn lọc sản phẩm từ các thương hiệu may mặc chất lượng trong nước, và bước đầu nghiên cứu nhu cầu của các Quý ông với các sản phẩm thời trang cao cấp hơn từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.

2007 là cột mốc nổi bật và đáng nhớ – sự ra đời của công ty CP TM SX & DV KEIKO – là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thời trang Ý – Lare Boss, bước đầu định hướng trở thành nhà phân phối hàng đầu các thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới tại Việt Nam, đánh dấu sự nâng tầm đẳng cấp trên toàn hệ thống phân phối, trở thành những Cửa hàng thời trang cao cấp (Boutique) chuẩn quốc tế.

2009 với sức mạnh tài chính và danh tiếng lâu năm trong ngành thời trang, KEIKO Việt Nam đã được lựa chọn trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu Cragman tại thị trường trong nước. Với đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn thời trang được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản. KEIKO Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại một không gian mua sắm tiện lợi và đẳng cấp cho các Quý ông sành sỏi nhất.

2013 nhận thấy những cơ hội tiềm năng ở thị trường Việt Nam, San-Kelloff quyết định tin tưởng lựa chọn KEIKO Việt Nam là nhà phát triển thương hiệu độc quyền tại đây. Với danh tiếng và thương hiệu của mình, San-Kelloff đã có một sự khởi đầu thành công vượt ngoài sự mong đợi tại Việt Nam chỉ trong thời gian ngắn.

Đến nay, sau khi nâng cấp hệ thống chuỗi Showroom ban đầu, 15 Cửa hàng thời trang cao cấp (Boutique) của Keiko đều được thiết kế sang trọng tại các Trung tâm thương mại bậc nhất khu vực miền Bắc, cung cấp các sản phẩm thời trang Ý qua việc độc quyền 3 thương hiệu Lare Boss, San-Kelloff và Cragman với những trải nghiệm mua sắm dành riêng cho các Quý ông.

Thông tin liên hệ

Nhung
số 2 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Keiko Việt Nam đang tuyển dụng vị trí:

  10 triệu VNĐ
 15/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây