Đang xử lý

IDC GROUP

IDC GROUP


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
IDC GROUP

IDC GROUP


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động, hiện nay IDC Group là 1 trong 5 Công ty hàng đầu về lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin tại Việt Nam, hoạt động trên phạm vi toàn quốc và được khu vực công nhận. Ngoài ra, Tập Đoàn IDC mở rộng lĩnh vực kinh doanh trong các ngành nghề khác như Đầu tư và Quản lý Bất động sản, Bất động sản Nghỉ dưỡng, khối Văn phòng và Trung tâm thương mai cao cấp trên khắp Việt Nam. Nhập khẩu và phân phối các sản phẩm nội thất, đồ trang trí gia đình cao cấp từ Châu Âu và Mỹ.
IDC là Nhà Phân Phối ủy quyền nhiều Hãng Công Nghệ Thông Tin hàng đầu thế giới với chất lượng cao, các sản phẩm chúng tôi cung cấp: Server, Laptop, CPU, Desktop, máy in, máy fax, máy quét, ổ cứng di động, HDD, mực in...
Ngoài ra, với mong muốn cung cấp những dịch vụ tốt nhất, Tập đoàn IDC luôn nỗ lực kết nối với khách hàng thông qua hệ thống các đại lý, nhà cung cấp, trung tâm bảo hành nhanh chóng, thuận tiện, hỗ trợ tối đa, nỗ lực không mệt mỏi nhằm tạo ra những giá trị ưu tú nhất cho khách hàng - ân nhân của chúng tôi!

Đối tượng khách hàng của IDC trong hơn 30 năm qua đa đạng từ các Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong mọi lĩnh vực, các Cơ quan Nhà nước và các Bộ ban ngành tới các công ty ở mọi quy mô, các gia đình, cá nhân.

Mục tiêu vươn tới trong thập kỷ tiếp theo của chúng tôi là “Trở thành một Tập đoàn đa ngành nghề tại Việt Nam và mở rộng hoạt động kinh doanh trong khu vực. Với định hướng phân phối, cung cấp và xuất khẩu các sản phẩm có giá trị gia tăng với dịch vụ trọn gói hoàn hảo”.

Thông tin liên hệ

Hà HR
Tầng 4 tòa N01- T2 khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  IDC GROUP đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 26/04/2024
  7-10 triệu VNĐ
 26/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây