Đang xử lý

Hồ Tràm Beach Resort And Spa

Hồ Tràm Beach Resort And Spa


Cổ phần
100 - 499 người
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đang tuyển 1
Hồ Tràm Beach Resort And Spa

Hồ Tràm Beach Resort And Spa


Cổ phần
100 - 499 người
Bà Rịa - Vũng Tàu

Giới thiệu

Hồ Tràm Beach Resort (Ho Tram Beach Resort) tọa lạc tại Xuyên Mộc - Vũng Tàu, Resort cách TP.HCM 114km, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 37,4km, và cách bến xe Xuyên Mộc 7,9km.

Resort do Công ty Cổ phần Hiệp Phú làm chủ đầu tư và do Công ty Cổ phần CAMLY quản lý, khai trương hoạt động từ năm 2006.


/ Hồ bơi: Resort có hồ bơi riêng biệt là Hồ bơi nước ngọt và Hồ bơi nước mặn với độ sâu thích hợp từ , đến ,m Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn thiết kế thêm hồ bơi nhỏ dành riêng cho trẻ em với độ sâu an toàn khoảng ,m

+ Vị trí: Nằm trong khuôn viên của resort

Thời gian hoạt động: : :

2/ Khu vui chơi dành cho trẻ em: Resort không có thiết kế khu vực vui chơi riêng dành cho trẻ em. Tuy nhiên, khu nghỉ dưỡng có bố trí xích đu, thang dây trong khuôn viên, phụ huynh có thể cho trẻ vui chơi thoải mái tại đây.

3/ Phòng hội nghị: Resort có phòng hội nghị nằm riêng biệt trong khuôn viên resort với dịch vụ hội họp nửa ngày và cả ngày dành cho khách công vụ.

4/ Bãi giữ xe: Resort có bãi giữ xe dành cho khách lưu trú.

5/ Đối tượng: Resort rất thích hợp cho kế hoạch nghỉ dưỡng cùng gia đình, hay cho tuần trăng mật lãng mạn hoặc chỉ muốn một mình có thời gian giải toả căng thẳng.

Thông tin liên hệ

MrVũ
Ấp Hồ Tràm Huyện Xuyên Mộc Bà Rịa Vũng Tàu . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Hồ Tràm Beach Resort And Spa đang tuyển dụng vị trí:

  7 triệu VNĐ
 31/05/2024
Từ khóa

Kỹ năng

Quyền lợi được hưởng

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây