Đang xử lý

Golf Group

Golf Group


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Golf Group

Golf Group


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

Tập đoàn Golf Quốc Gia Việt Nam Golfgroup

Năm 2015, trong một lần tình cờ tìm mua các sản phẩm về Golf, HĐQT Golfgroup nhận ra rằng thị trường Golf lúc bấy giờ còn quá sơ khai.

Các sản phẩm Golf tại Việt Nam nếu không trực thuộc của hãng thì đa phần là sản phẩm trôi nổi trên thị trường với giá cả không minh bạch, không rõ ràng nguồn gốc, không cụ thể về tình trạng gậy Golf cũ.

Cùng một bộ gậy nhưng giá thành lại được bán khác nhau từ các cửa hàng, cá nhân, tổ chức. Chắc hẳn nhiều golfers cảm thấy hoang mang vì sự nhiễu loạn của thị trường golf những năm về trước.

Các hãng gậy Golf tại Việt Nam cũng chưa tìm được nhiều đơn vị uy tín phân phối sản phẩm hiệu quả, có những hãng ứ đọng hàng hoá cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Dưới góc độ của một doanh nhân đang bắt đầu tìm hiểu về bộ môn quý tộc, đây là những gì thúc đẩy đội ngũ Ban Lãnh đạo luôn phải trăn trở, vậy những khách hàng giàu và siêu giàu tại Việt Nam sẽ mua sản phẩm Golf tại đâu, được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp như thế nào? Liệu rằng đã có một đơn vị nào khiến tập khách hàng này phải cảm thấy thực sự hài lòng hay chưa?



Đến đầu năm 2015, Chủ tịch HĐQT Golfgroup đưa ra quyết định không ai khác mà chính mình và cộng sự sẽ là những người đầu tiên thực thi sứ mệnh minh bạch thị trường Golf tại Việt Nam. Từng bước nghiên cứu, từng bước phân tích, từng bước tốc độ kiếm tiền những nhân tố đồng hành trên trận chiến không hề dễ dàng này.

Năm 2016, công cuộc xây dựng Hệ sinh thái quý tộc GolfGroup nổ tiếng pháo đầu tiên bằng Siêu thị Golfcity, showroom Thế giới gậy cũ ra mắt với mục tiêu mang lại những sản phẩm gậy mới, gậy lướt tốt nhất đến những golfer mới bắt đầu chơi. Thay vì tập golf bằng những sản phẩm gậy rác, chúng tôi mang đến golfers một sự lựa chọn xứng tầm với chính bản thân họ, thể hiện sự trân trọng với những gì mà chính khách hàng của chúng tôi đã đánh đổi để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bởi vậy, khách hàng của GolfGroup xứng đáng được sử dụng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, được tư vấn tận tâm nhất.

Giai đoạn năm – , lần lượt các thương hiệu Siêu thị phụ kiện Golf, Honma store ra đời nhằm tạo không gian chuyên sâu hơn để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của Golfers

Tháng 7 – 2019, đánh dấu mốc chuyển mình vượt bậc với sự hợp tác thành công của GolfGroup và nhà thiết kế Hoàng Gia Anh Quốc Mr.John Levis để tạo nên thương hiệu thời trang Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng Gia Anh.

Không chỉ dừng lại ở đó, năm sẽ là năm bùng nổ sự ra mắt của thương hiệu thời trang Golf cao cấp bậc nhất tiếp theo mà GolfGroup đã dày công nghiên cứu và phát triển sản phẩm trong suốt năm qua

Siêu thị GolfGroup là hệ sinh thái đầu tiên dành cho giới quý tộc mà chủ tịch Bằng Nguyễn cùng những người cộng sự đã tập trung chuẩn bị từ , ráo riết nhất từ năm

Duy nhất và đầu tiên tại Siêu thị GolfGroup, gậy & phụ kiện Golf được minh bạch hoá từ nguồn gốc đến chất lượng.

Độc quyền sở hữu công nghệ test gậy tiên tiến 29 bước tiêu chuẩn Nhật Bản

Là siêu thị Golf đầu tiên và duy nhất áp dụng công nghệ VR, AR vào quy trình mua bán giúp tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm thực tế đến khách hàng cao cấp.

Dịch vụ tận tâm hàng đầu: Cam kết tư vấn 24/7

Đơn vị duy nhất mang lại dịch vụ xem gậy, thử giày, thử thời trang ngay tại nhà.

Đại siêu thị đầu tiên và duy nhất sở hữu Phòng tập 3D Golf Indoor công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản.

Đặc biệt nhất, Siêu thị GolfGroup sở hữu mức giá gậy và phụ kiện Golf rẻ nhất.

Là đơn vị đầu tiên và duy nhất mang lại dịch vụ thiết kế gậy golf cá nhân hoá, mạ vàng theo yêu cầu, điêu khắc độc quyền, tất cả được mô phỏng trước qua công nghệ 3D.

Là đối tác của các Tour Golf quốc tế tại Việt Nam qua dự án Diamond Golf Tour, góp phần phát triển sự nghiệp Golf tại Việt Nam

Năm 2019 đánh dấu sự hợp nhất chính thức của các thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường gồm có: Golfcity, Thế giới gậy cũ, Honma store, Charly Golf, GolfGroup Academy, Golf Kids Plaza, Golf Queen,…



Trong tương lai gần nhất, GolfGroup sẽ triển khai dự án xuất khẩu các thương hiệu thời trang Golf, phụ kiện Golf cao cấp sang thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản.



Không chỉ dừng lại tại đó, Hệ sinh thái quý tộc GolfGroup đang trong quá trình nghiên cứu và hoàn thiện những siêu dự án tiếp theo trong hệ sinh thái quý tộc Golf, điển hình là Golf Hospital và Golf Clinic chuyên biệt bậc nhất.

Thông tin liên hệ

Hải Linh
30 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Golf Group đang tuyển dụng vị trí:

Nhân viên kinh doanh

6.5-8 triệu VNĐ
10/06/2023
  6.5-8 triệu VNĐ
 10/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây