Đang xử lý

Ganada Việt Nam

Ganada Việt Nam


Cá nhân
20 - 99 người
Hà Nội
Chưa cập nhật
Đang tuyển 1
Ganada Việt Nam

Ganada Việt Nam


Cá nhân
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Tập đoàn Gaimedics Hàn Quốc được thành lập từ tháng 5/1990 và được điều hành bởi Ngài Cho Su Duek - Chủ Tịch tập đoàn. Với dòng sản phẩm chủ lực là máy Vật Lý Trị Liệu Tio Doctor, Semical,...
Tại Hàn Quốc, đặc biệt tại các bệnh viện lớn của Hàn Quốc như bệnh viện Sam Sung, Bu San, Hàn Y, Đông Y...sử dụng máy Tio Doctor để hỗ trợ bệnh nhân trong việc điều trị tại bệnh viện. Ngoài Ra dòng sản phẩm máy Vật Lý Trị Liệu Tio Doctor cũng được hầu hết người dân Hàn Quốc tin dùng trong việc chăm sóc sức khỏe gia đình.
Máy Tio Doctor Đã đạt được chứng nhận hệ thống tiêu chẩn chất lượng ISO , chứng nhận của Cục Dược Phẩm thực phẩm hoa kỳ FDA cũng như của Bộ Y Tế Hàn Quốc  và chứng nhận tiêu chuẩn về trang thiết bị y tế ISO
Máy Vật Lý Trị Liệu Tio Doctor là máy trị liệu theo phương pháp tự nhiên. Đặc biệt tại Việt Nam, Tio Doctor là máy trị liệu duy nhất được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận là máy Vật Lý Trị Liệu - số 4925/BYT.
Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam năm 2010, đến thời điển hiện nay công ty chúng tôi cùng với máy Vật Lý Trị Liệu Tio Doctor đã dần chinh phục được số đông người dân Việt Nam. Công ty chúng tôi không ngừng nổ lực để mang đến những sản phẩm tốt nhất nhằm chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Thông tin liên hệ

mr Trình
21 ngõ 165 Dương Quảng Hàm . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Ganada Việt Nam đang tuyển dụng vị trí:

  5-10 triệu VNĐ
 08/12/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây