Đang xử lý

Elite Business Center

Elite Business Center


100% vốn nước ngoài
0 - 9 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
Elite Business Center

Elite Business Center


100% vốn nước ngoài
0 - 9 người
Hà Nội

Giới thiệu

Elite Business Center hiểu rằng với mỗi một doanh nghiệp hình ảnh Công ty mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng vì vậy đến với Elite Business Center các bạn sẽ có cơ hội được được tận hưởng một không gian làm việc hiện đại và năng động. Đến với Elite Business Center các bạn không cần phải bận tâm về số tiền đầu tư cho văn phòng cũng như các chi phí liên quan tới nhân sự và vận hành. Chúng tôi hiểu công việc kinh doanh cần bạn còn những công việc khác hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện.

Elite Business Center cung cấp tất cả các dịch vụ cũng như các trang thiết bị để bảo đảm cho bạn một không gian làm việc chuyên nghiệp nhất cũng như mang đến cho bạn các dịch vụ văn phòng tốt nhất để bạn có thể toàn tâm toàn ý với công việc kinh doanh của mình.

Đội ngũ nhân viên của Elite Business Center được đào tạo bài bản và làm việc một cách chuyên nghiệp đảm bảo cho việc kinh doanh của bạn được chăm sóc một cách tốt nhât.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp văn phòng dịch vụ hoặc thậm chí một bàn làm việc đơn lẻ hãy đến với chúng tôi để cảm nhận môi trường làm việc cũng như các tiện ích hàng đầu.

Thông tin liên hệ

Elite Business Center
Tầng 7, toà nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Elite Business Center đang tuyển dụng vị trí:

  8-10 triệu VNĐ
 23/11/2022
  8-10 triệu VNĐ
 23/11/2022

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây